Tiếp nối phần 1 của chuỗi Chiến dịch Tết 2025, các Campaign marketing mới nhất từ những thương hiệu nổi bật như Tiger, Chinsu, Bia Sài Gòn,… và đặc biệt là sự trở lại của hai gương mặt đình đám năm ngoái: Lifebuoy và Coteccons, đang thu hút sự chú ý. Sự đa dạng trong thông điệp và cách thức triển khai các chiến dịch cho thấy thị trường quảng cáo Tết năm nay sẽ vô cùng sôi động, với mức độ cạnh tranh mạnh mẽ giữa các thương hiệu.
Bia Sài Gòn – Chiến dịch Tết 2025 lan tỏa thông điệp “63 mở ra một Tết”
Mùa Tết 2025 này, Bia Sài Gòn mang đến một thông điệp Marketing ấn tượng với khẩu hiệu: “63 mở ra một Tết”. Thông qua chiến dịch này, thương hiệu kêu gọi tất cả người dân trên 63 tỉnh thành của Việt Nam cùng nhau tận hưởng một mùa Tết đậm đà bản sắc Việt. Chiến dịch Tết này vượt qua những khác biệt về ngôn ngữ, văn hóa vùng miền và khoảng cách địa lý, mang Tết đến gần mọi người hơn.
Với thông điệp đó, Campaign marketing của Bia Sài Gòn triển khai nhiều hoạt động đa dạng, từ những công cụ truyền thống như TVC, hợp tác tài trợ cho trận đấu của đội tuyển bóng đá Việt Nam, tổ chức đại nhạc hội,… đến những xu hướng mới như đập hộp túi mù khổng lồ tại các sự kiện offline tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đắk Lắk. TVC của thương hiệu nhận được phản hồi tích cực khi lấy cảm hứng từ tiếng dzo quen thuộc trong văn hóa “nhậu” của người Việt, tạo nên không khí đầy hứng khởi và gần gũi trong dịp Tết.
Lifebuoy chính thức tái xuất với campaign Tết “Tết Vỗ Về” đầy cảm xúc
Sau thành công của Chiến dịch Tết “Ổn” năm 2024, Lifebuoy tiếp tục trở thành một trong những thương hiệu được người tiêu dùng mong đợi nhất trong mùa Tết 2025. Không phụ lòng kỳ vọng, Lifebuoy đã chính thức công bố Campaign marketing của mình vào giữa tháng 12. Năm nay, thương hiệu chọn chủ đề “Tết Vỗ Về” – một thông điệp an ủi, gửi đến người tiêu dùng một cái ôm vỗ về sau những khó khăn, vất vả của một năm đầy thử thách.
Thông qua chiến dịch Tết này, Lifebuoy muốn truyền tải thông điệp rằng Tết không nhất thiết phải là những điều lớn lao, mà đôi khi chỉ là một cái ôm, một vòng tay để vỗ về, che chở mỗi người trước những khó khăn của cuộc sống. Thông điệp này tiếp nối tinh thần an ủi từ Chiến dịch Tết “Ổn” năm 2024, mang đến sự động viên và niềm tin cho người tiêu dùng.
Trong Campaign Tết 2025, Lifebuoy tiếp tục thực hiện một số hoạt động quen thuộc như ra mắt MV âm nhạc vào ngày 1/1/2025. Ngoài ra, thương hiệu cũng hợp tác với nhiều influencer nổi tiếng như Bùi Công Nam và Đông Nhi, đồng thời giới thiệu bộ sản phẩm đặc biệt dành riêng cho Tết 2025.
Một điểm đặc biệt trong chiến dịch Tết năm nay là triển lãm “Tết Vỗ Về”, không gian trưng bày những nỗi lòng khó nói và áp lực giấu kín của nhiều cá nhân sau một năm như áp lực học hành, câu chuyện cắt giảm nhân sự hay làm việc thâu đêm. Triển lãm này hiện đang nhận được sự chú ý và phản hồi tích cực từ người tiêu dùng trên các trang mạng xã hội.
Nestlé khởi động chiến dịch Tết 2025: “Cầu Tết chất lượng trong tay”
Nestlé Việt Nam đã chính thức khởi động Chiến dịch Tết 2025 với thông điệp Marketing “Cùng Nestlé – Cầu Tết chất lượng trong tay”. Theo chia sẻ từ Nestlé, Campaign này nhằm tôn vinh những giá trị truyền thống cốt lõi của Tết Việt, với mục tiêu truyền tải thông điệp rằng Tết chất lượng thực sự là một mùa Tết của truyền thống, đoàn viên và sự sẻ chia yêu thương giữa các thành viên trong gia đình và cộng đồng.
Một số hoạt động nổi bật trong chiến dịch Tết 2025 của Nestlé bao gồm việc ra mắt các sản phẩm bao bì Tết đặc biệt, hợp tác cùng MoMo để người dùng có thể mua quà và tích điểm. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng kết hợp cùng Kenh14 tổ chức một Mini Game cho phép người chơi “flex” những hình ảnh “Tết chất lượng” tại gia đình mình. Người tham gia sẽ có cơ hội nhận những món quà blind box bất ngờ từ Nestlé.
Chinsu đồng hành cùng Tết 2025 với thông điệp “Trọn bộ gia vị – Tết thật hạnh phúc”
Chiến dịch Tết 2025 của Chinsu đã thật sự gây ấn tượng mạnh mẽ khi khai thác câu chuyện người chồng vào bếp, thay đổi định kiến cũ rằng chỉ có người phụ nữ mới phải vào bếp trong dịp Tết. Campaign này của thương hiệu thực hiện nhiều hoạt động đa dạng từ online đến offline.
Một điểm nổi bật trong chiến dịch Tết này là TVC hợp tác cùng nữ ca sĩ Chi Pu và nam diễn viên Nhan Phúc Vinh, mô tả hình ảnh một cặp vợ chồng cùng nhau nấu ăn ngày Tết. Chinsu đã tích cực quảng bá TVC này trên các trang mạng xã hội lớn như TikTok, YouTube và Facebook trong những ngày qua. Ngoài ra, thương hiệu còn thực hiện một loạt các hoạt động offline hấp dẫn tại các trung tâm thương mại lớn, bao gồm siêu thị GO! Thăng Long, để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.
Mirinda lan tỏa không khí lễ hội qua campaign Tết 2025 “Vui tụ Tết, kết tình thân”
Sau nhiều năm gắn liền với thông điệp “Chuyện cũ bỏ qua”, Mirinda chính thức trở lại trong Chiến dịch Tết 2025 với thông điệp hoàn toàn mới: “Vui tụ Tết, kết tình thân”.
Trong Campaign Marketing lần này, gương mặt đồng hành cùng Mirinda không ai khác chính là Quang Hùng MasterD, một trong những nghệ sĩ thu hút sự chú ý lớn từ giới trẻ trong thời gian qua. Thương hiệu đã kết hợp với nam ca sĩ để thực hiện một TVC nhấn mạnh thông điệp “Chuyện cũ bỏ qua, vui chuyện Tết”, qua đó khéo léo thể hiện sự kết nối và chuyển dịch giữa thông điệp cũ và thông điệp mới trong mùa Tết năm nay.
Bên cạnh TVC, Mirinda cũng triển khai nhiều hoạt động hấp dẫn như đại nhạc hội “Vui tụ Tết”, với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng như Quang Hùng, Quân AP và Pháp Kiều, tạo nên không khí sôi động cho mùa Tết 2025.
Alpenliebe ngọt ngào với thông điệp “Trao nhau ngọt ngào, tiếp thêm gắn kết”
Thương hiệu kẹo Alpenliebe gia nhập đường đua quảng cáo Tết 2025 với Chiến dịch Tết mang tên “Trao nhau ngọt ngào, tiếp thêm gắn kết”. Thông qua Campaign Marketing này, Alpenliebe muốn truyền tải thông điệp rằng những chiếc kẹo ngọt ngào của thương hiệu sẽ mang đến cho người tiêu dùng một cái Tết đầy yêu thương và gắn kết hơn.
Bên cạnh TVC chủ đạo, Alpenliebe cũng triển khai một số hoạt động khác như ra mắt giỏ quà Tết đặc biệt, tạo thêm sự kết nối và không khí ấm áp cho mùa Tết 2025.
Tiger Beer khai xuân bản lĩnh với chiến dịch Tết “Sát cánh gầm vang”
Tiếp tục chuỗi thông điệp về bản lĩnh, bia Tiger đã chính thức trở lại với Chiến dịch Tết 2025 mang tên “Sát cánh gầm vang, khai xuân bản lĩnh”, nhấn mạnh vào tinh thần chiến hữu và sự sát cánh. Campaign Marketing này đặc biệt gây ấn tượng với sự kiện Tiger Remix 2025, được tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, với sự góp mặt của những tên tuổi đình đám tại Việt Nam như Sơn Tùng M-TP, Hồ Ngọc Hà,… Đây dự kiến sẽ là một trong những đại nhạc hội lớn nhất trong dịp Tết năm nay, thu hút đông đảo người tham gia.
Hiện tại, Tiger đang đẩy mạnh truyền thông cho sự kiện Tiger Remix thông qua các hoạt động như booking PR báo chí và booking hotpage. Ngoài ra, thương hiệu cũng tổ chức các mini game dự đoán trên mạng xã hội để gia tăng mức độ lan tỏa của sự kiện.
Trong chiến dịch Tết này, Tiger cũng đã xây dựng một nền tảng cho phép người dùng tạo video cảm ơn dành cho bạn bè và chia sẻ lên mạng xã hội kèm theo hashtag của chiến dịch, góp phần thúc đẩy sự tương tác và gắn kết cộng đồng.
Hảo Hảo mang yêu thương với thông điệp Tết 2025 “Tết Hảo là Tết Đoàn Viên”
Tết 2025, thương hiệu mì tôm Hảo Hảo tiếp tục quay trở lại với Chiến dịch Tết mang tên “Tết Hảo là Tết Đoàn Viên” và thông điệp “Hảo Hảo gắn kết, vui Tết Đoàn Viên”. Thông qua Campaign Marketing này, Hảo Hảo tiếp tục mong muốn gia nhập sâu sắc vào văn hóa ẩm thực ngày Tết của người tiêu dùng, góp phần tạo nên không khí ấm cúng và gắn kết trong dịp lễ trọng đại này.
Trong chiến dịch Tết năm nay, Hảo Hảo triển khai cuộc thi sáng tạo món ăn ngon đặc sản Tết “Hảo”, khuyến khích người tiêu dùng tự do sáng tạo các công thức nấu ăn từ mì Hảo Hảo, phù hợp với không khí Tết. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng tiếp tục thực hiện các hoạt động quen thuộc như TVC, ra mắt bộ sưu tập sản phẩm Tết phiên bản giới hạn, nhằm tăng thêm sự thú vị và đặc biệt cho mùa Tết 2025.
Red Bull bùng nổ năng lượng Tết 2025 với thông điệp “Vững bản lĩnh năm mới, húc tới đi”
Tiếp nối thành công của Chiến dịch Tết “Húc tới đi” trong năm 2024, Red Bull đã trở lại với Campaign Tết 2025 mang tên “Vững bản lĩnh năm mới, húc tới đi” và câu tagline ấn tượng “Nạp năng lượng vì Việt Nam cần bạn”.
Marketing trong chiến dịch lần này có sự tham gia của nhiều gương mặt nghệ sĩ trẻ nổi bật như Khoai Lang Thang, Công Ty Ninh Dương, Anh Tú ATUS,… Hiện tại, Red Bull đã triển khai một số hoạt động nổi bật như TVC, quảng cáo ngoài trời và mini game trên mạng xã hội để thúc đẩy người dùng chia sẻ và lan tỏa thông điệp của chiến dịch.
Coteccons xây dựng niềm tin qua campaign Tết 2025 “Xây Tết 2025”
Coteccons là một trong những thương hiệu xây dựng hiếm hoi tạo được ấn tượng nổi bật trên thị trường quảng cáo Tết năm nay. Tiếp nối thành công từ các Chiến dịch Tết trước, Coteccons quay trở lại với Campaign “Xây Tết 2025” và chủ đề “Xây nền ước mơ”. Đây là một chuỗi chiến dịch Tết mà thương hiệu đã theo đuổi trong nhiều năm qua, nhằm tôn vinh vai trò của những người thợ xây và mang đến những hỗ trợ thiết thực cho họ trong dịp Tết.
Trong Chiến dịch Tết 2025, “Xây Tết” tiếp tục mang đến 18.500 phần quà Tết cho các công nhân tại các công trường xây dựng. Thương hiệu cũng tiếp tục áp dụng nghệ thuật Storytelling rất khéo léo, khai thác những câu chuyện cảm động và ý nghĩa của những người thợ xây, từ đó lan tỏa những giá trị tích cực tới cộng đồng và tạo ra lượng tương tác đáng kể cho chiến dịch. Các chương trình “Xây Tết” cũng được triển khai tại nhiều công trình, mang lại không khí Tết ấm áp và ý nghĩa cho những người thợ xây.
Tính đến thời điểm hiện tại, các Chiến dịch Tết 2025 đã chính thức bước vào giai đoạn Booming mạnh mẽ, nhắm chinh phục người tiêu dùng trước thềm Tết Nguyên Đán. Nhìn chung, các Campaign Tết năm nay mang đến không khí vui vẻ, hứng khởi cho năm mới, thể hiện tinh thần khởi sắc của người Việt Nam sau một năm 2024 có sự cải thiện rõ rệt về kinh tế. Các chiến dịch Marketing không chỉ tạo sự kết nối mạnh mẽ với người tiêu dùng mà còn thúc đẩy sự lạc quan và hy vọng cho một năm mới đầy triển vọng.