Tìm kiếm
Close this search box.
Thiet ke chua co ten 5

Về Chúng Tôi

Biến Tầm Nhìn Thành Hiện Thực Với
Giải Pháp Marketing Đột Phá

Chúng tôi mang đến cho bạn một hệ sinh thái marketing toàn diện, từ xây dựng chiến lược thương hiệu, quảng cáo đa kênh đến tối ưu hóa truyền thông số. Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu, chúng tôi không chỉ tạo nên những chiến dịch sáng tạo và khác biệt, mà còn đảm bảo chúng mang lại kết quả vượt trội. Hãy để chúng tôi cùng bạn chinh phục thị trường, nâng tầm thương hiệu và tạo dựng thành công bền vững.

Lý Do Chọn Bumblebee

KHẢ NĂNG SÁNG TẠO KHÔNG GIỚI HẠN

Như một cây đũa thần: Đội ngũ của chúng tôi không chỉ sáng tạo mà còn biết cách biến những ý tưởng bình thường thành những điều kỳ diệu. Chúng tôi không chỉ nghĩ “ngoài chiếc hộp”, mà chúng tôi phá vỡ hoàn toàn chiếc hộp ấy!


Hiệu ứng “WOW!”: DOANH NGHIỆP sẽ liên tục nghe thấy tiếng “WOW” từ khách hàng khi họ tiếp xúc với nội dung sáng tạo mà chúng tôi tạo ra.

  • CHIẾN DỊCH MARKETING TOÀN DIỆN VÀ LINH HOẠT TRÊN ĐA NỀN TẢNG
  • HIỆU QUẢ THÚC ĐẨY TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI ĐẾN BẤT NGỜ
  • KẾT NỐI SÂU SẮC VỚI KHÁCH HÀNG

 

  • KHẢ NĂNG SÁNG TẠO KHÔNG GIỚI HẠN
Như một cây đũa thần: Đội ngũ của chúng tôi không chỉ sáng tạo mà còn biết cách biến những ý tưởng bình thường thành những điều kỳ diệu. Chúng tôi không chỉ nghĩ "ngoài chiếc hộp", mà chúng tôi phá vỡ hoàn toàn chiếc hộp ấy!

Hiệu ứng "WOW!": DOANH NGHIỆP sẽ liên tục nghe thấy tiếng “WOW” từ khách hàng khi họ tiếp xúc với nội dung sáng tạo mà chúng tôi tạo ra.
  • CHIẾN DỊCH MARKETING TOÀN DIỆN VÀ LINH HOẠT TRÊN ĐA NỀN TẢNG
  • HIỆU QUẢ THÚC ĐẨY TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI ĐẾN BẤT NGỜ
  • KẾT NỐI SÂU SẮC VỚI KHÁCH HÀNG
Idea

Chọn Bumble Bee Agency không chỉ là chọn một đối tác tiếp thị, mà là chọn một người bạn đồng hành sáng tạo, tận tâm và hiệu quả. Chúng tôi mang lại sự khác biệt rõ rệt với nội dung sáng tạo, chiến lược tối ưu và công nghệ tiên tiến. Hãy để chúng tôi giúp Doanh nghiệp tỏa sáng và đạt được những mục tiêu MARKETING VÀ DOANH THU đáng mơ ước!

Tầm Nhìn Thương Hiệu

Thêm tiêu đề của bạn ở đây

Sứ Mệnh

Thêm tiêu đề của bạn ở đây

5 common types of business technology

Chân Dung Khách Hàng

DOANH NGHIỆP

NHỎ

3 1 1

Nỗi Đau

  • Mới thành lập, chưa dành được thị phần của
    thị trường.
  • Thiếu nhân lực
  • Bị hạn chế về mặt kinh phí đầu tư cho marketing.
  • E ngại về cạnh tranh thị phần khốc liệt
  • Không định vị được thương hiệu
  • Chưa hiểu được chính mình: điểm mạnh,
    điểm yếu, nguy cơ tiềm ẩn và cơ hội
  • Mới thành lập, chưa dành được thị phần của thị trường.
  • Thiếu nhân lực
  • Bị hạn chế về mặt kinh phí đầu tư cho marketing.
  • E ngại về cạnh tranh thị phần khốc liệt
  • Không định vị được thương hiệu
  • Chưa hiểu được chính mình:
    điểm mạnh, điểm yếu, nguy cơ tiềm ẩn và cơ hội

Mong Muốn

  • Xây dựng hình ảnh thương hiệu uy tín, thân thiện trên thị trường.
  • Thu hút được lượng khách hàng nhất định trong năm đầu tiên, dần biến họ thành khách hàng trung thành.
  • Xây dựng chiến dịch truyền thông tạo dấu ấn trên thị trường, là bước đệm cạnh tranh với các thương hiệu khác.
  • Xây dựng Marketing đa nền tảng trên các trang mạng xã hội thống nhất và bền vững
  • Xây dựng hình ảnh thương hiệu uy tín,
    thân thiện trên thị trường.
  • Thu hút được lượng khách hàng nhất định trong năm đầu tiên, dần biến họ thành khách hàng trung thành.
  • Xây dựng chiến dịch truyền thông tạo dấu ấn trên thị trường, là bước đệm cạnh tranh với các thương hiệu khác.
  • Xây dựng Marketing đa nền tảng trên các trang mạng xã hội thống nhất và bền vững

DOANH NGHIỆP

VỪA VÀ LỚN

3 2 1

Nỗi Đau

  • Xu hướng Marketing thay đổi và luôn cập nhật xu hướng mới trong khi doanh nghiệp vẫn đang làm marketing truyền thống hoặc chưa làm do đặc thù của ngành hàng hay do chưa nhận định đúng về Marketing trong thời đại mới
  • Doanh nghiệp không có khả năng tự lên kế hoạch chiến dịch hay sự kiện Marketing lớn do thiếu nguồn nhân lực nội bộ không đủ và không có kinh nghiệm
  • Xu hướng Marketing thay đổi và luôn
    cập nhật xu hướng mới trong khi doanh nghiệp vẫn đang làm marketing truyền thống hoặc chưa làm do đặc thù của ngành hàng hay do chưa nhận định đúng về Marketing trong thời đại mới
  • Doanh nghiệp không có khả năng tự lên
    kế hoạch chiến dịch hay sự kiện Marketing lớn do thiếu nguồn nhân lực nội bộ không đủ và không có kinh nghiệm

Mong Muốn

  • Xây dựng hình ảnh thương hiệu uy tín, thân thiện trên thị trường.
  • TÁI ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU
  • Mở rộng mối quan hệ khách hàng mới và gắn bó với khách hàng sẵn có bằng chiến dịch marketing ấn tượng, vượt xa sự mong đợi của khách hàng.
  • Thúc đẩy doanh thu, vươn lên top đầu trên thị trường cạnh tranh
  • Xây dựng hình ảnh thương hiệu uy tín,
    thân thiện trên thị trường.
  • TÁI ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU
  • Mở rộng mối quan hệ khách hàng mới và
    gắn bó với khách hàng sẵn có bằng chiến dịch marketing ấn tượng, vượt xa sự mong đợi của khách hàng.
  • Thúc đẩy doanh thu, vươn lên top đầu
    trên thị trường cạnh tranh

Đội Ngũ Nhân Sự

Thiet ke chua co ten 6

Hạnh Chi

CEO & Founder

Thiet ke chua co ten 5

Huyền Trang

CCO

14

Trung Kiên

HR Manager

8

Anh Thư

Social Media Manager

16

Khánh Linh

Account Executive

2

Minh Nguyệt

Content Copy Writer

3 1

Kiều Trinh

Content Copy Writer

4 1

Thu Phương

Content Copy Writer

7

Duy Công

Content Creator

6 1

Khánh Hòa

Content Creator

2 5

Anh Đức

Media Creator

9

Hoàng Long

Media Creator

10

Vũ Hiếu

Graphic Design

1 2

Ngọc Ánh

Accountant

13

Kim Khánh

Planner

11

Huy Lâm

IT Specialist